Các dịch vụ của Beeline - Các câu hỏi thường gặp

Thảo luận trong 'Beeline - GTel' bắt đầu bởi lovemylove, 07/07/2009.

  1. Offline

    lovemylove Active Member

    Số bài viết:
    212
    Đã được thích:
    37
    WMoney:
    $123
    Các dịch vụ của Beeline - Các câu hỏi thường gặp


    [IMG]

    Dịch vụ hiển thị số:

    Dịch vụ hiển thị số là gì?
    - Dịch vụ hiển thị số cho phép quý khách thấy được số gọi tới hiển thị trên màn hình và quyết định có trả lời cuộc gọi hay không. Dịch vụ này được kích hoạt mặc định và hoàn toàn miễn phí.

    Dịch vụ tin nhắn SMS:

    Tôi có thể gửi tin nhắn SMS từ Việt Nam cho điện thoại di động ở nước ngoài không?
    - Có. Quý khách vui lòng bấm mã truy nhập quốc tế tiếp theo là mã quốc gia và số điện thoại di động.

    Điều gì sẽ xảy ra với tin nhắn gửi đến máy điện thoại của tôi nếu máy điện thoại của tôi bị tắt máy hoặc không liên lạc được?
    - Khi điện thoại di động của quý khách bị tắt máy hoặc không liên lạc được, trung tâm dịch vụ tin nhắn của chúng tôi sẽ tiếp tục gửi lại tin nhắn cho quý khách theo các khoảng thời gian đều đặn trong vòng 24h

    Tại sao tôi không thể gửi tin nhắn?
    - Quý khách sẽ không thể gửi tin nhắn SMS nếu quý khách không cài đặt số trung tâm tin nhắn. Quá trình cài đặt chỉ thực hiện một lần. Quý khách vui lòng sử dụng sách hướng dẫn sử dụng điện thoại di động của mình nếu cần thiết và thực hiện các bước sau:
    - Vào Menu trên điện thoại của quý khách
    - Chọn tin nhắn hoặc thư -> chọn cài đặt tin nhắn -> chọn trung tâm tin nhắn -> chọn số trung tâm tin nhắn -> nhập số trung tâm tin nhắn +841998440000" - Xác nhận lựa chọn
    - Thoát

    Tại sao bạn tôi và gia đình tôi không thể nhận được tin nhắn của tôi?
    - Đây là một số nguyên nhân gây ra hiện tượng trễ hoặc không nhận được tin nhắn:
    - Bộ nhớ của SIM đầy, người nhận nên xóa những tin không cần thiết để mở rộng không gian bộ nhớ
    - Người nhận không bật điện thoại hoặc không nằm trong vùng phủ sóng
    - Máy điện thoại của người nhận hết pin
    - Trung tâm tin nhắn có thể bị nghẽn tại thời tại thời điểm đó

    Làm thế nào tôi có thể biết tin nhắn của tôi đã được gửi đi hay chưa?
    - Thông thường, nếu quý khách cài đặt chế độ báo cáo tin nhắn trên máy cầm tay, sau khi gửi tin nhắn quý khách sẽ nhận được thông báo tin nhắn đã gửi thành công hay chưa

    Cước phí gửi tin nhắn nội mạng, ngoại mạng và quốc tế là bao nhiêu?
    - Quý khách phải trả 250VND/SMS nội mạng, 350VND/SMS ngoại mạng, và 2.500VND/ SMS quốc tế.

    Dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi

    Dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi là gì?
    - Dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi cho phép quý khách chuyển hướng cuộc gọi đến một số điện thoại khác. Quý khách có thể kích hoạt sử dụng dịch vụ trên điện thoại. Go 4 trường hợp chuyển hướng:
    1. Chuyển hướng tất cả các cuộc gọi- chuyển tất cả các cuộc gọi tới một số máy định sẵn.
    2. Chuyển hướng khi máy bận- chuyển hoặc từ chối tất cả các cuộc gọi tới khi đang thực hiện một cuộc gọi khác.
    3. Chuyển hướng khi không liên lạc được- chuyển tất cả các cuộc gọi khi máy ở trạng thái tắt máy hoặc ngoài vùng phủ sóng.
    4. Chuyển hướng khi không trả lời- chuyển tất cả các cuộc gọi sau khi máy của bạn đổ chuông trong một thời gian xác định.

    - Cuộc gọi chuyển hướng được tính phí tùy theo gói cước của quý khách

    Khi dịch vụ chuyển cuộc gọi được kích hoạt, tôi có thể nhận được tin nhắn SMS không?
    - Có, quý khách vẫn có thể nhận tin nhắn SMS trên máy di động của quý khách khi cuộc gọi của quý khách được chuyển tiếp.

    Các cuộc gọi của A có thể chuyển tới máy cầm tay của B rồi chuyển tiếp đến máy cầm tay của C không?
    - Có. A có thể chuyển các cuộc gọi tới B và B tiếp tục chuyển tiếp các cuộc gọi đến C. Các cuộc gọi đến A sẽ trực tiếp tới C. Số máy hiện thị trên máy của C là số máy của A

    Làm thế nào để kích hoạt / hủy dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi?
    - Để kích hoạt hoặc hủy dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi, quý khách vui lòng sử dụng danh mục cài đặt trên điện thoại:
    Vào danh mục => chọn cài đặt => chọn cài đặt cuộc gọi => chọn chuyển hướng cuộc gọi => chọn điều kiện chuyển hướng cuộc gọi.

    Dịch vụ chờ cuộc gọi/giữ cuộc gọi

    Bạn có thể nói cho tôi biết làm thế nào để sử dụng dịch vụ chờ cuộc goi/ giữ cuộc gọi?
    - Dịch vụ chờ cuộc gọi hoặc giữ cuộc gọi cho phép quý khách tạm giữ một cuộc gọi ở chế độ chờ đồng thời nhận cuộc gọi khác, hoặc có thể chuyển đổi qua lại giữa 2 cuộc gọi.
    Nếu một người gọi tới khi quý khách đang đàm thoại với một người khác, quý khách sẽ nghe được chuông báo. Quý khách có thể:
    - Tiếp tục nói chuyện và bỏ qua cuộc gọi tới
    - Kết thúc cuộc đàm thoại và nhận cuộc gọi tới bằng cách bấm phím gọi.
    - Trả lời cuộc gọi tới bằng cách giữ cuộc gọi hiện tại ở chế độ chờ và đàm thoại với người vừa gọi tới.
    - Để kích hoạt hoặc hủy dịch vụ cuộc gọi chờ/giữ cuộc gọi quý khách có thể sử dụng danh mục cài đặt trên điện thoại. Vào danh mục => Chọn cài đặt => Chọn cài đặt cuộc gọi =>Chọn cuộc gọi chờ.

    Dịch cụ cuộc gọi hội nghị

    Cuộc gọi hội nghị là gì ?
    - Cuộc gọi hội nghị là dịch vụ cho phép quý khách kết nối 6 thành viên cùng một lúc. Với dịch vụ này quý khách có thể nói chuyện với nhiều người khác nhau với nhiều số điện thoại khác nhau tại một thời điểm. Việc này giống như họp qua điện thoại.

    Làm thế nào để tôi có thể thực hiện một cuộc gọi hội nghị?
    - Để tạo cuộc gọi hội nghị, quý khách có hai cách:
    • Cách thứ nhất, quý khách gọi cho người thứ nhất rồi chọn phím giữ cuộc gọi trên điện thoại. Gọi cho người thứ hai. Chuyển trạng thái trên điện thoại sang chế độ”gọi hội nghị”. Như vậy bạn đã có thể có cuộc gọi hội nghị với hai người. Nếu bạn muốn gọi thêm, giữ cuộc gọi và gọi tiếp rồi chọn chế độ “gọi hội nghị” đến tối đa 6 người.
    • Cách thứ hai, Quý khách tạo cuộc gọi hội nghị theo kiểu vòng tròn bằng cách: A gọi cho B, B giữ cuộc gọi rồi gọi cho C sau đó chuyển sang chế đội “ gọi hội nghị”. Để thêm, C co thể gọi cho D, D gọi cho E cùng với thao tác giữ cuộc gọi, gọi người mới và chuyển sang chế độ gọi “hội nghị”.

    Đổi sổ thuê bao, SIM hoặc chủ sở hữu

    Tôi bị mất máy điện thoại, tôi sẽ phải làm gì để có thể tiếp tục sử dụng số thuê bao của mình?
    - Xin quý khách vui lòng liên hệ ngay với trung tâm chăm sóc khách hàng của Beeline số 01998880199 để:
    1. Báo mất SIM và đề nghị khóa SIM để bảo lưu tài khoản.
    2. Trong 2 ngày, quý khách vui lòng mang CMT và phiếu đăng ký sử dụng dịch vụ đến các đại lý ủy quyền của Beeline để nhận SIM mới. Nếu sau 60 ngày quý khách vẫn không có yêu cầu nhận SIM khác số máy của quý khách sẽ bị hủy.

    Tôi có thể thay đổi số thuê bao?
    - Có, quý khách có thể thay đổi số thuê bao đang sử dụng sang một số thuê bao mới. Nếu quý khách muốn đổi số, xin quý khách vui lòng mang theo CMT đến đại lý ủy quyền của Beeline.

    Tôi muốn chuyển số thuê bao Beeline của tôi cho em gái tôi, tôi phải làm gì?
    - Bạn và em gái nên đến cửa hàng của Beeline để làm thủ tục chuyển đổi như sau:
    • Điền thông tin vào phiếu yêu cầu chuyển đổi chủ thuê bao
    • Nộp phí 50.000VND/một lần chuyển đổi (đã bao gồm VAT)
    • Hợp đồng được ký giữa em gái bạn và Beeline là bằng chứng hợp pháp thể hiện em gái bạn là chủ mới của số điện thoại của bạn

    Các cuộc gọi khẩn cấp

    Beeline hỗ trợ dịch vụ cuộc gọi khẩn cấp không?
    - Có, trong trường hợp khẩn cấp, quý khách có thể gọi:
    • Cảnh sát 113
    • Cứu hỏa 114
    • Cấp cứu 115
    Dịch vụ này được kích hoạt sẵn cho các thuê bao của Beeline và được miễn phí khi gọi đến.

    Các thông tin khác

    Tại sao khi gọi điện, tôi nhận được thông báo "Mã vùng quý khách gọi không đúng"?
    - Để có thể thực hiện được cuộc gọi, xin quý khách vui lòng bấm số theo chỉ dẫn sau:
    • Để gọi tới số cố định, bấm số: Mã vùng + số điện thoại
    • Để gọi tới số quốc tế, bấm số: 00 + mã quốc gia + mã vùng + số điện thoại


Chia sẻ trang này

Từ khóa tìm kiếm ra kết quả là trang này:

  1. hủy dịch vụ beeline

    ,
  2. gui tin nhan cu bao loi o mang beeline